รีวิว Embody เก้าอี้คู่บ้าน สามารถที่จะ Support หลังได้ดีกว่า อย่างสังเกตได้ เพราะว่าตัวโครง ถูกสร้างมาพิเศษ มันเป็นจุดขาย ที่ทำให้เก้าอี้ตัวนี้ Popular

รีวิว Embody

รีวิว Embody เก้าอี้คู่บ้าน สามารถที่จะ Support หลังได้ดีกว่า อย่างสังเกตได้

รีวิว Embody  เก้าอี้คู่บ้าน บ้านและสวน  เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นแล้ว Embody chair จะสามารถที่จะ Support หลังได้ดีกว่า อย่างสังเกตได้ เพราะว่าตัวโครง ถูกสร้างมาพิเศษ ที่เขาสร้างมา มันเป็นจุดขาย ที่ทำให้เก้าอี้ตัวนี้มัน Popular ขึ้นมาทันที

บทความที่น่าสนใจ  คือเก้าอี้ตัวนี้มัน จะช่วยพยุงหลัง ของเราในแต่ละส่วน ที่ออกแบบมา ให้เข้ากันได้ดีกับ Ergonomic ของเราและจะมี ตัวก้างสีดำๆ จะเป็นตัวหมุน เพื่อปรับพนักพิง แนบชิดไปกับ หลังของเราได้ ซึ่งเมื่อเราหมุนจนมันฟิต

รีวิว Embody

ไปกับหลังของเรา เราจะรู้สึกเลยว่า มันเพิ่มความสบาย เพิ่มขึ้นมาได้อีก Step นึงและอีกเรื่องนึง เรื่องการ Support ต้นขาหรือว่ากาย Support สามารถยืดหด ให้มันรับกับ ช่วงขาของเราได้ ให้มันพอดีได้ ในขณะที่รุ่นอื่นอย่างแอรอน

มันจะมีให้เลือกเป็นไซส์ คือ S M L แต่ละไซส์ความยาว ของเก้าอี้ของตัวเบาะ ก็จะไม่เท่ากัน ต่อมาจะเป็น เรื่องของที่วางแขน Embody กับ Aeron ลักษณะดีไซน์ของ 2 ตัวนี้จะไม่เหมือนกัน  Aeron vs Embody  ของแอรอนวัสดุ

รีวิว Embody

จะนิ่มกว่านิดหน่อย Herman Miller Embody Logitech จะแข็งกว่านิดเดียว แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก การปรับทิศทาง แอรอนจะสามารถ ปรับเดินหน้าถอยหลังได้ และก็หมุนซ้ายหมุนขวาได้ และก็ขึ้นลงได้ แต่การปรับขึ้นลง

จะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เพราะตัวล็อค อยู่หลังเก้าอี้ ทำให้การปรับลำบาก ในขณะที่เอ็มบอดี้ ตัวล็อคจะอยู่ใต้ที่วางแขน สามารถกดปุ่ม และเลื่อนขึ้นเลื่อนลง ได้แบบง่ายๆ และก็สามารถ

รีวิว Embody

ปรับเข้าปรับออกได้ โดยการดึงเข้าหาตัว แต่สิ่งที่เอ็มบอดี้ทำไม่ได้ คือเดินหน้าถอยหลังไม่ได้ และหมุนซ้ายหมุนขวาไม่ได้ ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่ชอบนะกัน ใครชอบแบบไหน ก็ไปซื้อแบบนั้น

ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่

Miss M